.
Breaking News
recent

Adobe Photoshop CS2 โปรแกรมโปรเซสภาพยอดนิยม เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ว

Adobe Photoshop CS2 โปรแกรมโปรเซสภาพยอดนิยม เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ว




พูดถึงโปรแกรมสำหรับตัดต่อภาพล่ะก็ ส่วนใหญ่ก็ต้องนึกถึง Adobe Photoshop แน่นอน แต่ว่าสำหรับแต่ละเวอร์ชั่นนั้นก็มีราคาแพงเหลือเกินจนหลายๆ คนพากันถอดใจ หันไปใช้เวอร์ชั่นละเมิดลิขสิทธิ์กันไปเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งพอทาง Adobe ตรวจเจอว่าเป็นเวอร์ชั่นปลอมก็พากันหาทางแคร็กโปรแกรมกันเหนื่อยทีเดียว แต่วันนี้ Adobe ใจดีเปิดให้ดาวน์โหลด Adobe Photoshop CS2 ไปใช้งานกันได้อย่างจุใจ และทั้งนี้ยังพ่วงโปรแกรม Adobe ImageReady CS2 มาให้ใช้อีกด้วย
หลังจากดาวน์โหลด Adobe Photoshop CS2 มาแล้วทำการติดตั้งนั้น ในแพ็คเกจที่ดาวน์โหลดมานั้นจะได้ทั้ง Adobe Photoshop CS2, Adobe ImageReady CS2, Adobe Bridge, Adobe Gamma มาด้วย ซึ่งเพียงพอสำหรับใช้งานตัดต่อภาพเบื้องต้นแล้ว
หน้าตาของโปรแกรมก็จะเรียบง่ายตามสไตล์ของโปรแกรมรุ่นเก่า ดูไม่หวือหวาสวยงามเหมือนเวอร์ชั่นใหม่ๆ แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานยังพร้อมเพรียงให้เลือกใช้ได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งไม่กินทรัพยากรเครื่องมากนัก ซึ่งส่วนตัวแล้วทางทีมงานทดสอบใช้งานดูแล้วยังทำงานได้เพียงพอต่อความต้องการทั่วๆ ไป และยังตอบสนองได้รวดเร็วดีทีเดียว
เมนูคำสั่งหน้ายังมีครบสำหรับใช้ทำงานไม่ว่าจะเป็นแถบคำสั่งเลือกอุปกรณ์ทางด้านซ้ายและคำสั่งด้านขวา ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเลเยอร์, สี, History ประวัติการทำงานและแถบ Navigator ก็มีให้เลือกใช้งานครบครันไม่แพ้เวอร์ชั่นใหม่ๆ
ด้านของแท็บคำสั่งด้านบนก็มีให้เลือกตั้งค่าต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นขนาดหัวพู่กันหรือจะเลือกตั้งค่าอุปกรณ์ต่างๆ ก็ตั้งค่าได้ที่นี่ โดยจะอยู่ที่มุมบนฝั่งขวามือภายในหน้าต่างโปรแกรม
ใครที่กำลังมองหาโปรแกรมสำหรับตัดต่อภาพอยู่แล้วไม่ได้ใช้งานอะไรมากกว่าตัดต่อและทำภาพ .gif ล่ะก็ Adobe Photoshop CS2 ที่มาพร้อมกับ ImageReady CS2 นั้นก็พร้อมรองรับการทำงานของผู้ใช้ทั่วๆ ไปได้อย่างครบครันแล้ว และที่สำคัญนั้น คือทาง Adobe เปิดให้ดาวน์โหลดโปรแกรมเวอร์ชั่นนี้ไปใช้งานได้ฟรีๆ ไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากกรอกข้อมูลสมัครใช้งานเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น และยังมีเวอร์ชั่นสำหรับ Mac อีกด้วย ถ้าใครอยากได้โปรแกรมดีๆ นี้ไปใช้งานก็เชิญดาวน์โหลดได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย


CD Keys : 1045-1412-5685-1654-6343-1431

CD Keys : 1045-0410-5403-3188-5429-0639



Charanton

Charanton

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.