.
Breaking News
recent

แต่งงานอยู่กินตุ๊กตายาง4ปี

สัมผัสได้ซึ่งจิตและวิญญาณ แต่งงานอยู่กินตุ๊กตายาง4ปี | เว็บไซต์ข่าวไนจีเรีย “พัลซ์”รายงานจากประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ว่า “เดิร์ก” หนุ่มใหญ่ชาวอเมริกัน วัย 40 ปี ตัดสินใจออกจากความโดดเดี่ยวด้วยการแต่งงานกับ “เจนนี” ตุ๊กตายางขนาดเท่าตัวคนจริง พร้อมทั้งพูดยกยอว่า เจนนีเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกับชีวิตเขา และไม่สามารถจะแลกเธอกับสิ่งใด ๆ ก็ตามบนโลกใบนี้“ สัมผัสได้ซึ่งจิตและวิญญาณ แต่งงานอยู่กินตุ๊กตายาง4ปี |









„เดิร์กซื้อเจนนีมาในราคา 6,750 ดอลลาร์สหรัฐ ( ราว 227,948 บาท) แต่งงานอย่างเรียบ ๆกับเธอในอพาร์ทเม้นต์ของตัวเอง อยู่กินกันมาเป็นเวลา 4 ปี และทำทุกอย่าง ๆ ที่คู่รักทั่วไปทำด้วยกัน เช่น รับประทานอาหาร อาบน้ำ มีเพศสัมพันธ์ และดูการแข่งขันฟุตบอลด้วยกัน โดยเขากล่าวว่า เขาตัดสินใจแต่งงานกับเธอเพราะว่า อยากจะออกจากความโดดเดี่ยว ตั้งแต่นั้นมาเขาก็เฝ้าดูแลเธอ เหมือนสามีพึงกระทำต่อภรรยา“
สัมผัสได้ซึ่งจิตและวิญญาณ แต่งงานอยู่กินตุ๊กตายาง4ปี |
„เดิร์กยังเผยว่า เจนนีชอบใส่เสื้อผ้าสวย ๆ เขาพูดกับเธอ ได้ยินเสียงเธอ สัมผัสได้ถึงจิตวิญญาณของเธอ และเชื่อว่าเธอกำลังพูดตอบเขากลับมา เขาจะอยู่โดยที่ไม่มีเธอไม่ได้ เพราะความโดเดี่ยวกำลังบ่อนทำลายเขา และเจนนีช่วยเขาไว้ ทั้งนี้รูปคู่ของทั้งสองที่อยู่บนอินเตอร์เน็ตเป็นฝีมือของ “ซานดรา ฮอยน์”ช่างภาพชาวอเมริกัน อย่างไรก็ตามเดิร์กไม่ได้บอกเรื่องเขากับเจนนีให้คนทั่วไปรับรู้โดยเฉพาะเพื่อน และครอบครัว เมื่อมีคนมาเยี่ยมที่บ้าน เขาจะนำเจนนีไปไว้ในห้องแล้วปิดไฟเสีย.“


อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/foreign/331400







ไม่ระบุชื่อ

ไม่ระบุชื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.