.
Breaking News
recent

วิธีแก้สแปม โพสต์เองในกลุ่มโน้นนี้อัตโนมัติลองเช็คดูว่าเรามีกิจกรรมที่เราไม่ได้ Post เองหรือเปล่า

วิธีแก้สแปม โพสต์เองในกลุ่มโน้นนี้อัตโนมัติลองเช็คดูว่าเรามีกิจกรรมที่เราไม่ได้ Post เองหรือเปล่า


1. ไปที่ เมนูด้านบน (สามเหลี่ยมชี้ลง) + บันทึกกิจกรรมอันไหนเราไม่ได้ทำก็ลบมันออกซะ จะได้ไม่ติดคนอื่นต่อ

2. เมื่อลบแล้วให้เข้าไปดูที่ App ที่เราใช้ว่ามีอะไรแปลกๆ ก็ลบมันออก > https://www.facebook.com/settings?tab=applications
ลบ app ที่ไม่ได้ใช้ หรือไม่รู้จักออกไปเลย


4. ทำการเปลี่ยน password โดยไปที่ สามเหลี่ยมชี้ลง ไปที่ การตั้งค่า + ในส่วนของ password ก็คลิ้กแก้ไข
แล้ว logout ออกเข้าใหม่

Charanton

Charanton

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.