.
Breaking News
recent

10 การเอาตัวรอดจากซอมบี้

10 การเอาตัวรอดจากซอมบี้


1.ถ้าสมมุติคุณนั้งอยู่ในบ้านแล้วเจอข่าวว่ามีซอมบี้ออกมาอาละวาดคุณอย่าเพิ่งสติแตกวิ่งออกไปนอกบ้านไปประกาศให้ชาวบ้านเขาแตกตื่นเล่นน่ะครับให้คุณดูให้แน่ใจก่อนว่ามันเกิดขึ้นที่ไหนอย่างไรไม่ใช่ว่าเกิดขึ้นที่เกาหลีเหนือแล้วสหรัฐฯยิงถล่อมจนราบเป็นหน้ากลองเรียบร้อยแล้วอันนี้ก็ไม่ไหวน่ะครับถ้าคุณดูจนแน่ใจว่ามันระบาดไปทั่วโลกจริงและไม่สามารถควบคุมได้ให้คุณตั้งสติเอาไว้แล้วทำตามข้อต่อไปนี่ครับ


2.ให้คุณทำสถิติขับรถเร็วที่สุดประจำชีวิตคุณได้เลย(ไม่ลืมคาดเข็มขัดนิรภัยด้วยน่ะเหอะๆ)(ถ้าไม่มีรถก็ทำสถิติวิ่งเร็วที่สุดในโลกได้เลยเหมือนกัน)ให้คุณไปที่ท็อปซุปเปอร์แล้วกักตุ่นอาหารมาเหอะเยอะๆเลยมีตังค์เท่าไหร่ก็ซื้อมาทั้งหมดนั้นแหละเพราะอีกเดี๋ยวมันก็ไม่มีค่าแล้ว(อาหารที่ซื้อควรเป็นอาหารแห้งหรืออาหารกระป๋องดีที่สุด)ควรรีบซื้อแล้วรีบไปครับเพราะไม่แน่ระหว่างที่คุณซื้ออยู่คุณอาจเจอพวกมันป่วนเปี้ยนไปหมดแล้วก็ได้!


3.พอถึงบ้านควรจัดข่าวของใส่กระเป๋าโดยด่วนครับโดยเฉพาะอุปกรณ์ต่างๆเช่นไฟแช็ก มีด โทรศัพท์หรือโน้ตบุ๊กพวกนี่จำเป็นมากครับ(อย่าทะเล่อทะล่ารีบเอาสบู่ยาสีฟันไปล่ะ)และรีบกำหนดเป้าหมายและเส้นทางที่จะไปโดยด่วนครับ


4.สถานที่แรกที่คุณจะไปไม่ควรเป็นห้างสรรพสินค้าพวกนี้น่ะครับเพราะรับรองได้เลยต้องมีคนคิดอย่างคุณเยอะแยะแน่และมันจะต้องเป็นที่รวมตัวของซอมบี้ด้วยเช่นกันเพราะงันให้คุณเลือกไปที่อื่นเช่นสถานีตำรวจพวกนี่ดีกว่าเพราะตำรวจจะต้องมีปืนและสามารถต้านทานซอมบี้ได้แน่ๆ(แต่ควรดูให้ดีหน่อยเพราะบ้างครั้งตำรวจอาจยิงคุณด้วยเพราะคิดว่าเป็นซอมบี้ก็ได้)ถ้าสถานีตำรวจไม่มีคนก็ไปหาอาวุธได้เลย


5.ถ้าคุณมีอาวุธไม่ควรเอาไปหลายกระบอกครับควรเอาไปสัก1-2ชนิดพอแต่ให้เอากระสุนไปมากๆแทน(แบกไปทำไมหลายขนิดเหนื่อยตายห่า555)


6.ไม่ควรอยู่เป็นหลักแหล่งครับควรอยู่สักอาทิตย์สองอาทิตย์แล้วย้ายที่อยู่เพราะถ้าคุณอยู่ถาวรซอมบี้ก็จะมาที่อาศัยคุณเรื่อยๆ(และเชื่อได้เลยว่าสักวันมันต้องเข้ามาได้แน่ๆเหอะๆ)


7.จากประสบการณ์ดูหนังซอมบี้มามากอย่างแรกที่คุณควรทำลายซอมบี้คือหัว(อันนี้ใครๆก็รู้)ครับแต่ถ้าไม่ได้ผลให้ตัดหัวมันไปเลยครับ(เท่านี้มันก็ไม่มีปากไว้กัดเราแล้ว555)แต่ถ้ามันใช้มือข่วนเราแทนก็ให้ตัดมือมันไปด้วยเลยถ้ายังไม่แน่ใจตัดขามันด้วยก็ได้(สรุปมันคือการฆ่าตัดตอนนั้นเอง)


8.ถ้าคุณจะหาเพื่อนร่วมทางคุณควรพิจารณาหน่อยน่ะครับไม่ควรเอาไปเยอะครับสัก3-4คนนี่กำลังดีและคุณสมบัติของคนที่คุณจะเอาไปอย่างแรกเลยคือต้องมีร่างกายที่สมส่วนสุขภาพดี(อย่าเอาคนอ้วนไปน่ะจะเอาไปทำไมให้เป็นภาระล่ะเออ)และควรมีความรู้ในเรื่องวิชาชีพสักหน่อย(ถ้าได้ทหารไปด้วยล่ะแจ่มเลยเพราะทหารน่ะมีดีหลายอย่างครับลองหาข้อมูลการเป็นทหารดูดิแล้วจะรู้เลยว่าทหารน่ะสุดยอดเลยครับ)จะป็นพวกเจ้าน่าที่กรมป่าไม้หรือชาวประมงพวกนี่ก็ได้ครับเพราะพวกนี่รู้วิธีการเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆดี


9.ให้คุณหนีซอมบี้ให้รอดไปเรื่อยครับเพราะอีกเดี๋ยวพวกมันก็ถูกพวกปรสิตพวกหนอนกัดกินและทำลายเองครับเพราะงันอย่าเพิ่งคิดฆ่าตัวตายล่ะครับ


10.หลังจากที่คุณปฏิบัติตาม9ข้อเบื้องต้นแล้วคุณก็จะกลายเป็นตำนานให้รุ่นต่อๆไปได้เล่าขานกันครับ(จริงอ่ะ)


Charanton

Charanton

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.