.
Breaking News
recent

คู่เกย์ร่วมเพศด้วยท่าพิสดาร พลาดพลั้งทำอีกฝ่ายถึงตาย - ตกใจอุ้มศพคู่รักไปทิ้งป่าอ้อย

พบสภาพศพสวมใส่ชุดรัดรูปสีดำ มีถุงพลาสติกคลุมหัวรัดด้วยสายโทรศัพท์ ตร.ตามรวบคู่ขา





เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 1 ต.ค. พ.ต.ต.ปิยะวัฒน์  พลสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น  ได้รับแจ้งว่า พบศพคนถูกฆ่าตายห่อด้วยผ้าปูเตียงทิ้งอยู่ในบริเวณที่ดินว่างเปล่าใกล้กับป่าอ้อยบ้านหนองหลุบ ถ.เลี่ยงเมืองขอนแก่น – อุดรธานี  ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.4 พ.ต.ท.จีระวัฒน์ โพธินา รอง ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.4 พร้อมด้วยศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 แพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

ไปถึงพบว่าสภาพศพผู้ตายถูกสวมใส่ด้วยเสื้อผ้ารัดรูปสีดำ มีสายโทรศัพท์รัดคอ สวมใส่ถุงพลาสติกใสที่ศีรษะแล้วใช้เชือกไนล่อนสีเขียวลายแดงรัดคออีกทบหนึ่ง แล้วยังมีผ้าปูเตียงสีน้ำตาลห่อหุ้มผู้ตายทิ้งไว้ในบ่อใกล้กับป่าอ้อย เมื่อนำศพขึ้นมาแล้วแก้ผ้าปูเตียงออกจากศพพบว่า สภาพศพเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 9 วัน นอกจากนี้บริเวณที่เกิดเหตุยังพบรอยรถยนต์ปิคอัพเข้ามาจอดตรงจุดที่พบศพอีกด้วย

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายกฤษมณญ์ (แชมป์) ธนดลไพศาลกุล อายุ 27 ปี ชาว จ.ขอนแก่น อดีตเคยทำงานธนาคารแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่นได้มาชี้สถานที่พบศพ โดยบอกว่าเป็นศพ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี เป็นชาวจ.ขอนแก่นเช่นเดียวกัน โดยนายแชมป์บอกว่านายเอ ตายหลังจากร่วมเพศด้วยกัน จึงได้นำมาทิ้งในสถานที่ดังกล่าว

พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา พี่ชาย และมารดาของผู้ตาย ได้มาแจ้งกับ พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.4 ว่า นายเอ หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา กลัวจะมีอันตราย จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยออกสืบสวนและติดตามหาผู้ตายให้ด้วย ด้าน พ.ต.อ.เกษม เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา มีโทรศัพท์มาที่มือถือของผู้ตาย หลังจากนั้น ผู้ตายได้ออกจากบ้าน บอกว่าจะออกไปธุระข้างนอกไม่ต้องล็อกบ้านเพราะอาจจะกลับมาดึก โดยขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ มีเงินสดติดตัวไปด้วยประมาณ 5,000 กว่าบาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ สืบสวน 2 บก.สส.ภ.4 ได้ออกสืบสวนการหายตัวไปของผู้ตาย และมีเพื่อนผู้ตายบอกว่าผู้ตายมีกลุ่มเกย์ที่ติดต่อโดยการแชทหากันผ่านอินเตอร์เน็ต ช่วงนี้ผู้ตายได้ติดต่อกับนายกฤษมนญ์หรือแชมป์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปที่บ้านของนายแชมป์ที่ต.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น และได้เชิญตัวมาสอบปากคำที่ บก.สส.ภ.4 นานถึง 3 ชั่วโมง สุดท้าย นายแชมป์ก็ยอมรับสารภาพว่าผู้ตายได้เสียชีวิตในขณะที่กำลังหาความสุขทางเพศชายกับชาย

เมื่อนายเอ เสียชีวิตจึงได้รีบนำศพไปทิ้งตรงจุดพบศพ โดยนำร่างของผู้ตายใส่ไปในรถของผู้ตายขับไปทิ้งในที่ดังกล่าว หลังจากนั้นขับไปจอดทิ้งไว้หน้าหมู่บ้านรัศมี หน้าค่ายสีหราชเดโชไชย ร.8 ต.บ้านเป็ด แล้วจอดทิ้งไว้ตรงนั้น โดยในรถมีเลือดผู้ตายติดที่เบาะด้านซ้าย และในรถยังพบอุปกรณ์หาความสุขทางเพศ ซึ่งมีถุงดำ กุญแจมือ น้ำมันหล่อลื่น และอีกหลายอย่าง  แล้วนายแชมป์ก็ได้มาเอารถยนต์เก๋งของตนที่จอดไว้ในรีสอร์ตกลับไปอยู่บ้านทำนิ่งเฉยแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาจับกุมนายแชมป์ถึงที่บ้าน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำนายแชมป์มาสอบปากคำอย่างละเอียด ที่สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีข้อหาเจตนาฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นอำพรางศพ ต่อไป
Charanton

Charanton

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.