.
Breaking News
recent

จะโหดไปไหน! โจ๋กรุงรุมฆ่าหนุ่มวัย16ปี ทั้งตี-ยิงดับคาฟุตปาท หน้าเซเว่นฯ

วัยรุ่นเมืองหลวงตามฆ่าอริสุดอุกอาจ ทั้งตีด้วยขวด ยิงด้วยปืนตายอนาถอยู่ริมทางเท้าหน้าร้านสะดวกซื้อย่านสายไหม คนตายอายุแค่ 16 ปี เพื่อนเผยคนร้ายมาด้วยกัน 5 คน ฆ่าเสร็จขึ้นรถเก๋งหนี... 

  
เมื่อเวลา 02.45 น.วันที่ 21 ต.ค. พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นไล่ยิงกันภายในเคหะออเงิน มีผู้ชีวิต จึงนำกำลังรุดสอบยังที่เกิดเหตุ
พบศพผู้ตายเป็นชายวัยรุ่น 1 ราย บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาเคหะออเงิน ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงสายไหม กรุงเทพฯ สภาพถูกอาวุธปืนยิงเข้าบริเวณลำคอ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นลายพรางทหาร นอนหงายอยู่บนฟุตปาททางเท้าติดบันไดทางเข้าร้าน ใบหน้าและศีรษะเต็มไปด้วยเลือด ส่วนหน้าร้านสะดวกซื้อมีร่องรอยการต่อสู้ กระจกถูกยิงแตกทะลุเป็นรู 
จากการสอบสวน เพื่อนที่มาด้วยกัน ทราบว่า ผู้ตายอายุ 16 ปี มีบ้านอยู่เขตสายไหม กรุงเทพฯ ก่อนเกิดเหตุ ได้ออกมาซื้อของที่ร้านเซเว่นฯด้วยกัน แล้วมีคนร้ายประมาณ 5 คน เข้ามารุมทำร้ายใช้ขวดตีที่ใบหน้าและศีรษะ ก่อนจะใช้ปืนยิงจนผู้ตายล้มลงเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายได้ขึ้นรถเก๋ง สีขาว ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน พากันหลบหนีไป
ส่วนสาเหตุ สันนิษฐานว่า อาจเป็นการตามแก้แค้นกันของวัยรุ่นที่เป็นคู่อริ หรืออาจเป็นเหตุซึ่งหน้า ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของร้านเกิดเหตุ เพื่อตามล่าตัวคนร้ายแก๊งนี้มาดำเนินคดีต่อไป.  
Charanton

Charanton

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.