.
Breaking News
recent

ตร.ศรีราชารวบแม่ค้าขายลอตเตอรี่เกินราคา

 ศูนย์ข่าวศรีราชา-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี วางแผนล่อซื้อคนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคาได้จำนวน 5 ราย หลังได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบเห็นพ่อค้าแม่ค้าขายเกินราคาในตลาดศรีราชา
       

       เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.วันนี้ (16 พ.ย.) พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี สารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า มีพ่อค้าแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคาในบริเวณเขตเมืองศรีราชา โดยพ่อค้าแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลจะขี่จักรยานไปตามสถานที่ต่างๆ ขอให้ร่วมตรวจสอบด้วย
       
       เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนทำการล่อซื้อด้วยเงิน จำนวน 2,000 บาท และแสดงตัวเข้าจับกุมที่บริเวณด้านข้างสำนักงานเทศบาลเมืองศรีราชา ได้ผู้ต้องหา จำนวน 5 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 4 ราย ซึ่งมีการจำหน่ายลอตเตอรี่ในราคาคู่ละ 90 บาท จึงนำตัวไปสอบสวนที่ห้องปฏิบัติการ สถานีตำรวจภูธรศรีราชา โดยครั้งแรกจะถูกปรับ 5,000 บาท และถ้าถูกจับอีกก็จะถูกปรับเพิ่มเป็น 10,000 บาท รวมทั้งว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคาอีก หากถูกจับได้จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด
       
       กลุ่มคนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอ้างว่า สลากกินแบ่งรัฐบาลที่ขายในราคา 90 บาท เป็นแบบชุดที่ซื้อมาจากยี่ปั๊ว-ซาปั๊วในราคาที่แพงกว่าคือ ใบละ 79.80 บาทเป็นเลขเด่นเลขดัง ซึ่งได้มีการขอจากผู้ซื้อแล้ว ซึ่งผู้ซื้อก็ยินยอมจ่ายหากเจอเลขที่ถูกใจ แต่ถ้าหากไม่ขายราคานี้ก็จะไม่ได้กำไร 
Charanton

Charanton

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.