.
Breaking News
recent

ไม่น่าเลย ฟิล์ม รัฐภูมิ เพราะปากพาซวยแท้ๆ

ดูจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้วสำหรับเรื่องราวของหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่แม้ตอนนี้จะพยายามอยู่อย่างเงียบๆ ไม่กระดิกตัวแต่ไปโผล่ตัวอีกทีที่อเมริกา แต่ในเมืองไทยกำลังร้อนระอุเพราะเจ้าตัวกำลังเจอชาวเน็ตถล่มเละกับคำพูดและกิริยาที่ใช้การตอบคำถามเมื่อถูกสัมภาษณ์เรื่องการตายของเสี่ยอู๊ด เมื่อวันที 1 พ.ย. 2558

"ผมไม่ได้ยินเอง พี่ๆ นักข่าวโทรมาถามกันเต็มไปหมดเลย ประหนึ่งว่าเป็นญาติอ่ะนะครับแต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ (หัวเราะ) ก็บอกเขาไปว่าผมไม่ได้เป็นญาติแล้วก็ไม่รู้ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้เกี่ยวกับผมแล้วผมก็ไม่ใช่ญาติ แค่นี้จบ ก็แค่คนรู้จักกันเฉยๆ ก็เสียใจแค่นั้นเองครับ"

ไม่ใช่ญาติแค่คนรู้จักก็ว่าเจ็บแล้วชาวเน็ตยังลงรายละเอียดอีกว่ากิริยาที่หัวเราะเมื่อพูดถึงคนตายบอกเลยว่ารับไม่ได้และผิดหวังในตัวฟิล์ม โอยๆๆ เจ๊เผือกว่างานนี้หนุ่มฟิล์มก็น่าจะคิดก่อนพูดซักนิดแบบนี้มันเข้าตำราปากพาซวยนะเนี่ย
Charanton

Charanton

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.