.
Breaking News
recent

"ฟ้า พรทิพา"ถึง"สุเทพ เทือกสุบรรณ"ตอนชุมนุมช่วยเต็มที่ แต่ยามเดือดร้อน ติดต่อไม่ได้

ฟ้า พรทิพา เจ้าของสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี ที่เดินทางมายัง ทำเนียบรัฐบาลบริเวณประตู 4 เพื่อขอยื่นหนังสือเรียกร้องกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เรียกร้องให้คืนสถานีโทรทัศน์และอุปกรณ์ในการผลิตรายการให้กับช่องฟ้าให้ทีวี หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารเข้าจับกุมและยึดอุปกรณ์ทั้งหมดเก็บไว้ ล่าสุดได้เเสดงความเห็นถึง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ระบุว่ารู้สึกน้อยใจที่ไม่สามารถติดต่อนายสุเทพได้ วันนี้โทรไปสี่ครั้งไม่รับสาย ทั้งยังรู้สึกน้อยใจ ที่นายสุเทพ ไม่รู้ว่าตนเดือดร้อนมาก ในฐานะคนที่เคยช่วยเหลือกันมาก็น่าจะเห็นใจกันบ้าง 


ถึงลุงสุเทพ เทือกสุบรรณ

เดือดร้อนเหมือนไม่สนใจ โทรไปครั้งหนึ่ง วันที่ 19 บอกว่าอยู่ต่างประเทศ และยืนยันว่า 3 วันกลับมาจากต่างประเทศจะโทรกลับ วันนี้ ครอบครัวฟ้าเดือดร้อนมาก ต้องการคำปรึกษา วันนี้โทรไปสี่ครั้งไม่รับสาย อย่างน้อยถ้าลุงกำนันตามข่าวจะต้องรู้ ว่าเดือดร้อนมาก รอไม่ได้.... อย่างน้อยในช่วงชุมนุมก็ช่วย ทุกอย่างเท่าที่ช่วยได้ ทั้งกำลังกายและเงินสมทบ บางส่วน เวลาเดือดร้อน เหมือนไม่มีใครเลย....

หลายคนอาจว่าฟ้า ว่ามาทวงบุญคุณ แต่แอบน้อยใจบ้าง ในฐานะหลานลุงสุเทพ แม่คุณสุเทพ กับ ตาของฟ้า พ่อของแม่ เป็นพี่น้องกัน เป็นญาติกันสนิทกันทางแม่ลุงกำนัน เราเลยคนละนามสกุล ทุกอย่างตรวจสอบได้ ถ้าไม่จริง สามารถฟ้องฟ้าได้เลย แม่โทรมาเครียด ความดันขึ้นสองร้อยกว่า บอกว่าจะไปบ้านลุงสุเทพ ไปคุยให้ช่วยในฐานะลูกหลาน แต่ฟ้าบอกแม่ไม่ไหว อย่าฝืนไปให้พัก เพราะแม่ฟ้าอายุ 74 แล้ว ตอนนี้แม่ฟ้าก็แย่ด้วย ถ้านับญาติฟ้าคือหลาน แต่ถ้าวันนี้ไม่นับญาติ เพราะหลานเดือดร้อนก็ไม่เป็นไร...!?????? ตอนนี้ล่าสุดยังอยู่ สน. ดุสิต ( น้อยใจมาก)


Charanton

Charanton

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.