.
Breaking News
recent

เก็บตกโซเชียล! รวมภาพประทับใจวันแม่ ที่เห็นแล้วต้องกระหน่ำไลค์และแชร์

12 สิงหาคมเป็นวันแม่แห่งชาติ ชาวเน็ตโซเชียลจำนวนมากต่างพากันใช้โซเชียลบอกรักแม่มากมาย รวมถึงแห่กดไลค์ กดแชร์ภาพคุณแม่แห่งโซเชียล ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดประทับใจ วันนี้สายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ จะขอรวบรวมภาพมาให้ชมกัน
1. ภาพสุดซึ้ง
โพสต์โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า Tanongsak Srimoung พร้อมข้อความที่ว่า "แม่ไหว้พระที่เป็นลูกชาย จากนั้นพระกราบแม่ที่เป็นพระอรหันต์ของลูก" ภาพนี้ไม่ต้องบรรยายอะไร เพราะแค่เห็นภาพก็ซึ้งน้ำตาจะไหลกันเลย
2.ภาพประทับใจยอดเยี่ยม
โพสต์โดยแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า RKU News กับข้อความว่า "ภาพนี้มาจากสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ จ.พิษณุโลก เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในเมืองพิษณุโลก โดยหนึ่งในผู้บาดเจ็บคือคุณแม่ลูกอ่อน ที่แม้ว่าตัวเองจะบาดเจ็บนั่งรอความช่วยเหลืออยู่ แต่ก็ยังโอบกอดลูกน้อยให้ดื่มนมจากอกของตัวเองอยู่ตลอดเวลา โดยที่แม่ได้บอกว่ากู้ภัยว่า ดีนะลูก หนูไม่เป็นอะไรมาก" เรียกว่าสร้างความประทับใจให้กับชาวโซเชียลมากเลยทีเดียว
3.ภาพตลก 
ภาพนี้โพสต์โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ ปีโป้ ออดี้ กับข้อความขำๆว่า "คุณให้พวงมาลัยแม่แล้วหรือยัง?" โดยเป็นภาพลูกชายก้มกราบเท้าคุณแม่ พร้อมกับให้พวงมาลัยขับรถ แทนพวงมาลัยดอกมะลิ เป็นภาพที่ได้เห็นก็ต้องแอบอมยิ้มกันเลย 
4.ภาพแปลก
โพสต์โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า Tor Howsear เป็นภาพนมข้นกระป๋อง ตรามะลิ กับแคปชั่นว่า "อยากซื้อมะลิให้แม่ แต่…แม่เป็นเบาหวาน" งานนี้ชาวเน็ตก็ขำขันกับความคิดสร้างสรรค์แปลกๆ ในวันแม่
ขอบคุณภาพจาก Tor Howsear 
5.ภาพเศร้า
ภาพนี้โพสต์โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า ด.ช.ทรงพล จิตกล้า กับข้อความว่า "แม่กับพ่อแยกทางกันตั้งแต่ 3 ขวบ นี่ก็ 20 กว่าแล้วยังไม่เคยได้ เจอแม่เลย นี่คือสมบัติเพียงชิ้นเดียวที่แม่ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า ถ้าแม่เจอข้อความนี้ขอให้แม่ติดต่อกลับมา หนูรอแม่อยู่นะคะ รอมา 20 กว่าปีแล้ว หนูอยากกราบเท้าแม่สักครั้ง เพราะตั้งแต่เกิดมาหนูไม่เคยได้กราบเท้าแม่เลย หนูรักแม่มาก" เป็นภาพที่มีความหมายซึ้งกินใจจริงๆ ถ้าคุณแม่ของน้องได้เห็นภาพนี้ ก็อย่าลืมรีบติดต่อกับลูกที่รอคอยอยู่
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Youlike (คลิปเด็ด)
Charanton

Charanton

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.