.
Breaking News
recent

”แอนนา รีส” เจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย กับภรรยารองสารวัตรถูกรถชนเสียชีวิต

 


ตร.นัด ”แอนนา รีส” เจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย กับภรรยารองสารวัตรถูกรถชนเสียชีวิต เรียก 5 ล้าน ไม่ได้ข้อยุติ ดาราสาวขอจ่ายเพียง 2 ล้าน นัดคุยอีกครั้ง 22 สิงหานี้ ส่วนปืนอีกกระบอกที่หายไป คาดอยู่ในซากรถ...
เมื่อวันที่ 8 ส.ค. น.ส.แอนนา แฮมบาวริส หรือแอนนา รีส นักแสดงและนางแบบชื่อดัง พร้อม นางฉันทนา วงษ์บัณฑิต ภรรยาของร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสุพรรณบุรี ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุถูกรถยนต์ของ น.ส.แอนนา เสียหลักชนขณะจอดรถนอนหลับบริเวณถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ขาเข้า ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชลศักดิ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.ประเวศ เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย เรื่องค่าเสียหายและสินไหมทดแทน โดยใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง

พ.ต.ท.พสิษฐ์ เปิดเผยว่า ได้นัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยเรื่องสินไหมทดแทน แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ โดยทางภรรยาผู้ตายเรียกร้องมาทั้งหมด รวมในส่วนของประกัน จำนวน 7 ล้าน 2 แสนบาท ก่อนจะเจรจาตกลงในเบื้องต้นเหลือ 6 ล้าน 2 แสนบาท ซึ่งทางบริษัทประกันจ่ายไปแล้วจำนวน 1 ล้าน 2 แสนบาท ยังเหลืออีกจำนวน 5 ล้านบาท ที่ทาง น.ส.แอนนา จะต้องจ่าย แต่ได้ขอไกล่เกลี่ยจ่ายเพียงแค่ 2 ล้านบาท ซึ่งทางญาติยังไม่ตอบรับจำนวนเงินดังกล่าว

ทางด้าน นางฉันทนา กล่าวว่า ทางครอบครัวได้คิดคำนวณดูแล้วว่าจำนวนเงินที่เรียกไปมีความสมเหตุสมผล เนื่องจากสามีจะหมดอายุราชการในอีก 15 ปี ประกอบกับต้องดูแลลูกอีก 2 คน รวมถึงพ่อแม่และครอบครัว อีกทั้งรวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ ทั้งค่าเล่าเรียนของลูกในอนาคต ค่าใช้จ่ายในบ้าน และอื่นๆ แต่ในขณะนี้ยังไม่สามารถตกลงกันได้ ซึ่งทางคู่กรณีระบุว่า จะจ่ายส่วนต่างเพียงแค่ 2 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งคิดว่ามันยังไม่สมเหตุสมผล เบื้องต้นได้รับเงินจากประกันมาแล้วจำนวน 1 ล้าน 2 แสนบาท ยังเหลือส่วนที่จะต้องได้รับจาก น.ส.แอนนา โดยจะมีการพูดคุยกันอีกในวันที่ 22 ส.ค.นี้อีกครั้ง
ส่วนอาวุธปืนที่ยังหาไม่พบอีก 1 กระบอก คาดว่าจะยังอยู่ในซากรถบริเวณกระโปรงหลัง แต่ยังไม่สามารถรื้อซากได้ เนื่องจากต้องรอให้ประกันทั้งสองฝ่ายคุยกันก่อนในเรื่องของการซื้อซากรถกลับ คืนมา โดยทางประกันของ น.ส.แอนนา จะยอมซื้อซากรถยนต์กลับคืนมาในจำนวน 365,000 บาท ซึ่งจะนัดมาไกล่เกลี่ยอีกครั้งในเวลา 13.00 น.วันที่ 22 ส.ค.นี้.
ไม่ระบุชื่อ

ไม่ระบุชื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.