.
Breaking News
recent

“แคนดี้ รากแก่น” อ้างโพสต์เฟซบุ๊กหมิ่นกล่าวหาโรงแรมไร้มาตรฐาน

เจ้าของ โรงแรมดังจังหวัดอำนาจเจริญ แจ้ง ปอท.เอาผิดดีเจและหมอลำสาว “แคนดี้ รากแก่น” อ้างโพสต์เฟซบุ๊กหมิ่นกล่าวหาโรงแรมไร้มาตรฐาน เผยลูกค้ายกเลิกห้องพักจำนวนมาก พร้อมเรียกค่าเสียหายเกือบล้านบาท
       


       เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (5 ส.ค.) ที่กองบังคับการปราบปราบการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) นายชาติชาย จันทร์ใส ทนายความรับมอบอำนาจจากนางจินดาหรา ไทเมืองพล อายุ 38 ปี เจ้าของโรงแรมแอลเจ เอมเมอร์รัล จ.อำนาจเจริญ เข้าพบ ร.ต.ท.สมบัติ สมบัติโยธา พนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกรณีที่ น.ส.ชาณัชชา รากแก่น หรือแคนดี้ รากแก่น ดีเจและหมอลำสาว โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับโรงแรมแอลเจ เอมเมอร์รัล จ.อำนาจเจริญ ก่อให้เกิดความเสื่อมเสีย
      
       นายชาติชายกล่าวว่า วันนี้ตนได้รับมอบหมายให้เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีต่อ น.ส.ชาณัชชา เนื่องจาก น.ส.ชาณัชชาได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงโรงแรมแอลเจ เอมเมอร์รัล จ.อำนาจเจริญ ในทำนองว่า “โรงแรมดังกล่าวไม่มีมาตรฐาน เป็นโรงแรมผีสิง” ซึ่งไม่เป็นความจริง เนื่องจากโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวประจำจังหวัดและเป็นที่ไว้วางใจของผู้เข้าพักระดับสูง โดยการโพสต์ข้อความในลักษณะดังกล่าวทำให้โรงแรมได้รับความเสียหาย และมีลูกค้าบอกยกเลิกการจองห้องพักเป็นจำนวนมาก การเข้าแจ้งความครั้งนี้ก็เพื่อปกป้องศักดิ์ของโรงแรมและเรียกร้องค่าเสีย หายจำนวน 990,000 บาท
      
       เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความร้องทุกข์พร้อมทั้งลงบันทึก ประจำวันไว้ หลังจากนี้ต้องตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง หากพบว่ามีความผิดจริงจะเดินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
ไม่ระบุชื่อ

ไม่ระบุชื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.