.
Breaking News
recent

โสมขาว-โสมแดง ตกลงกันได้แล้ว



โสมขาว-โสมแดง ตกลงกันได้แล้ว
(ภาพ: AP)
ผู้แทนเจรจาของเกาหลีเหนือและใต้บรรลุข้อตกลงเพื่อลดความตึงเครียดระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว โดยเกาหลีเหนือจะยอมขอโทษกรณีทหารบาดเจ็บเพราะกับระเบิด ส่วนเกาหลีใต้จะหยุดกระจายเสียงโฆษณาชวนเชื่อ...
สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน อ้างการเปิดเผยของนาย คิม ควาน-จิน หัวหน้าสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติเกาหลีใต้ ว่า ผู้แทนเจรจาระดับสูงจากเกาหลีเหนือและใต้ สามารถบรรลุข้อตกลงเพื่อลดระดับความตึงเครียดในคาบสมุทรเกาหลี ซึ่งพุ่งสูงขึ้นจนเกือบเข้าสู่ภาวะสงครามในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้แล้ว
ผู้แทนระดับสูงจากทั้ง 2 ประเทศเจรจากันที่หมู่บ้านปันมุนจอม ในเขตปลอดทหารเส้นขนานที่ 38 เพื่อหาทางคลี่คลายความตึงเครียดมาตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ จนกระทั่งบรรลุข้อตกลงในการเจรจารอบ 3 ในวันจันทร์ (24 ส.ค.) ซึ่งเริ่มขึ้นในช่วงเย็นและสิ้นสุดลงเมื่อเวลา 00:55น. วันอังคาร ตามเวลาท้องถิ่น หรือเมื่อเวลา 22:55น. วันจันทร์ ตามเวลาไทย
ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายละเอียดในภายหลัง เกาหลีใต้จะได้รับคำขอโทษจากเกาหลีเหนือกรณีทหารเกาหลีใต้บาดเจ็บเพราะเหยียบกับระเบิด ตามที่พวกเขาเรียกร้อง ขณะที่เกาหลีใต้จะหยุดการกระจายเสียงโฆษณาชวนเชื่อโจมตีรัฐบาลเปียงยางเช่นกัน

Charanton

Charanton

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.