.
Breaking News
recent

จริงมั้ย?....อีก 50 ปี คนจะหันไปมีเซ็กซ์กับหุ่นยนต์ แถมยังบูมมากๆอีกด้วย

จริงมั้ย?....อีก 50 ปี คนจะหันไปมีเซ็กซ์กับหุ่นยนต์ แถมยังบูมมากๆอีกด้วย
ดูหัวข้อแล้วบางคนอาจจะรู้สึกแปลกๆกัน ว่า "เป็นไปได้ยังไงที่อีกหน่อยคนจะฮิตการมีเซ็กซ์กับหุ่นยนต์มากกว่ากับมนุษย์ด้วยกันซะอีก?" หรือไม่ก็ "หุ่นยนต์ก็หุ่นยนต์สิ ไม่ใช่มนุษย์ จะไปได้ฟิลเท่ากับมนุษย์จริงๆได้ยังไง?"


   แต่ดร.เฮเลน ดริสโคล ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาทางเพศจากมหาวิทยาลัยซันเดอร์แลนด์ ประเทศอังกฤษ ออกมาชี้แจงอย่างมั่นใจแล้วว่า ยังไงในอนาคตอีก 50 ปีข้างหน้า หรือประมาณปี 2070 สังคมจะต้องยอมรับเรื่องนี้กันมากขึ้น แล้วการมีเซ็กซ์กับหุ่นยนต์นี้จะบูมมากเกินกว่าที่ใครจะคาดไว้ด้วย

  "ลองนึกย้อนไปสมัย 100 ปีก่อน ตอนนั้นสังคมมีแนวคิดและค่านิยมเรื่องเพศอีกแบบนึง แต่สุดท้ายแล้วแนวคิดที่ว่านั้นก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วมาก" ดร.เฮเลนกล่าว 

ภาพประกอบ

  นอกจากนี้ดร.เฮเลนยังกล่าวเสริมว่า เพราะหุ่นยนต์สามารถตั้งโปรแกรมให้เลียนแบบพฤติกรรมของมนุษย์ได้ ในรูปแบบที่สมจริงยิ่งกว่าที่เคย จะให้ขยับตรงไหน อยู่ตรงไหนก็ทำได้

ภาพประกอบ

   "มันจะเหมือนจริงมาก มันจะเลียนแบบประสบการณ์เรื่องเพศกับมนุษย์ได้" ดร.เฮเลนชี้แจง และว่า "แล้วคนก็อาจจะเริ่มหลงรักในคู่เซ็กซ์เวอร์ชั่นไซเบอร์แบบนี้ด้วยก็ได้ คือถ้าเป็นปัจจุบันมันอาจจะฟังดูประหลาดพิสดารหน่อย แต่เราก็ไม่ควรไปตีค่าว่าความสัมพันธ์กับหุ่นยนต์แบบนี้จะมีค่าน้อยไปกว่าความสัมพันธ์กับมนุษย์จริงๆ"

ที่มา : Independent
ขอบคุณภาพประกอบจาก thedailybeast.com  และ feedbackloopnews.tumblr.com
Charanton

Charanton

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.