.
Breaking News
recent

'MakeupPlus' แต่งหน้าเทรนด์ใหม่ แปลงโฉมสวย-เหวอดังใจไม่กี่คลิก

'MakeupPlus' แต่งหน้าเทรนด์ใหม่ แปลงโฉมสวย-เหวอดังใจไม่กี่คลิก

ทำความรู้จักแอพพลิเคชั่น MakeupPlus แอพฮาสำหรับแต่งหน้าอวดชาวโซเชียล หลังคนไทยแห่เล่นโชว์มั่นบนโลกออนไลน์ ไม่กี่คลิกก็สวย หล่อ และแปลกแหวกแนวได้ดังใจ…

นาทีนี้บนโลกโซเชียลคงไม่มีใครไม่เคยใช้แอพพลิเคชั่นแต่งภาพ โดยเฉพาะช่วงนี้...หลายคนคงสงสัยว่าทำไมเพื่อนบนโลกออนไลน์ถึงได้พากันแต่งหน้าตลกเฮฮา จัดเต็มกันหลายเวอร์ชั่น ทั้งแบบหน้าขาว หน้าแดง ตาเหลือก ทำเอาบางคนออกอาการงงว่านี่มันเทรนด์ใหม่อะไรกัน...?

"ไทยรัฐออนไลน์" ขอพาคุณไปรู้จักกับเทรนด์ใหม่ของการแต่งภาพแนวสวยแปลก แหวกเสียงฮา ด้วยแอพพลิเคชั่น "MakeupPlus" ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเนรมิตภาพสวยหรือฮาได้ตามความต้องการ พร้อมให้นำไปแชร์กับเพื่อนๆ บนโลกออนไลน์ หรือจะเซฟเก็บไว้ขำส่วนตัวก็แล้วแต่ใจคุณ!

สำหรับแอพ MakeupPlus นั้น สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการไอโอเอสและแอนดรอยด์ เรียกว่ารองรับทุกการใช้งานบนหลากหลายอุปกรณ์ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่ขั้น... เริ่มจากเลือกรูปถ่ายที่เห็นหน้าได้ชัดเจน จะแบบหน้าตรงหรือหันข้างนิดหน่อยก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าไม่มีรูปที่ชอบใจจะเลือกถ่ายใหม่ก็ทำได้ หลังจากได้รูปถูกใจก็แค่เลื่อนนิ้วไปมา หารูปแบบการแต่งหน้าที่ถูกใจ เพราะในแอพดังกล่าวมีทั้งแต่งหน้าแบบฟรุ้งฟริ้ง สวยน่ารัก และอีกหลากหลายแบบสำหรับการแต่งหน้าเพื่อเรียกเสียงฮา

Charanton

Charanton

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.