.
Breaking News
recent

"เมียน้อย"เครียดถูกทอดทิ้ง ขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้านสามีแล้วยิงตัวตาย สลด! ส่งSMSตัดพ้อก่อนลั่นไก

"เมียน้อย"เครียดถูกทอดทิ้ง ขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้านสามีแล้วยิงตัวตาย สลด! ส่งSMSตัดพ้อก่อนลั่นไก

 เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 11 ก.ย. ร.ต.ท.ปวีณวรรณ  สินธุชัย  พนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย  จ.นนทบุรี  ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง  หน้าบ้านแห่งหนึ่งใน อ.บางกรวย  จ.นนทบุรี   จึงรุดไปตรวจพบรถเก๋งฮอนด้า ทะเบียน 1 กฐ-2722 กทม. จอดอยู่

   ที่เบาะนั่งคนขับพบศพน.ส.อารยา  ธัญจรัสวาณิชย์  อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิต มีแผลถูกยิงศรีษะ 1 นัด ข้างกายมีปืนสั้น .22 ตกอยู่  ส่วนที่บริเวณเบาะนั่งด้านข้างคนขับมีรูปถ่ายขนาดใหญ่ของผู้ตายถ่ายคู่กับผู้ชาย คาดว่าน่าจะเป็นสามีของผู้ตาย นอกจากนี้จากการตรวจสอบภายในรถยังพบเอกสารการทำพินัยกรรมการมอบรถยนต์คันเกิดเหตุ และทะเบียนปืนที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงได้ทำการเก็บหลักฐานรอยนิ้วมือโดยรอบรถยนต์  พร้อมทั้งตรวจหาคราบเขม่าดินผืนจากมือผู้ตาย


 
   พ.ต.อ.วีระยุทธ   ประสานนาม  ผกก. สภ.บางกรวย  กล่าวว่า  จากการตรวจสอบเบื้องต้นเชื่อว่าน.ส.อารยาใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต  สาเหตุมาจากปัญหาชีวิตรักสามเส้า  เนื่องจากน.ส.อารยา  เป็นภรรยาอีกคนของนายจำลอง  (ขอสงวนนามสกุล) อายุ  56 ปี  ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ  อย่างไรก็ตาม คงต้องรอผลคราบเขม่าดินปืนที่มือของผู้ตายอีกที

 พ.ต.อ.ไพโรจน์  รัตน์มณี ผกก.ผทค.  หัวหน้างานสอบสวน  กล่าวว่า  ได้เรียกญาติทั้งฝ่ายผู้ตายและนายจำลอง เจ้าบ้านมาทำการสอบปากคำแล้ว โดยทางญาติผู้ตายให้การว่า ผู้ตายคบหากับนายจำลองมา 10 กว่าปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ส่งข้อความเข้ามือถือนายจำลองในทำนองต่อว่าน้อยใจ

  โดยผู้ตายได้ขับรถยนต์มาจอดที่หน้าบ้านนายจำลอง  ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงขมับ 1 นัด  แต่กระสุนเกิดลั่นไปโดนประตูรถยนต์ด้านคนขับ  ผู้ตายจึงใช้มือซ้ายกำอาวุธปืนจ่อยิงซ้ำที่ขมับซ้ายอีก 1 นัด กระสุนฝังใน  ส่วนหลักฐานในรถยนต์ที่พบ เป็นเอกสารต่าง ๆ ที่ผู้ตายทำขึ้นมาเองโดยมีพยานเซ็นชื่อยืนยันว่าจะลงมือก่อเหตุฆ่าตัวตายและพินัยกรรมการมอบรถยนต์คันเกิดเหตุให้กับญาติคนหนึ่ง


   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เนื่องจากนายจำลองเปิดบริษัทก่อสร้าง ส่วนน.ส.อารยาทำหน้าที่เป็นเลขา ไปตรวจดูงานตามที่ต่าง ๆ และคบหากันมากว่า 10 ปี จนกระทั่งผู้ตายได้ยื่นคำขาด ให้นายจำลองเลือกว่าจะอยู่กับฝ่ายไหน เพราะนายจำลองมีเมียอยู่แล้ว  แต่นายจำลอง ตัดสินใจไม่ได้ และขาดการติดต่อกับผู้ตาย  จึงได้ให้ผู้ตายเกิดอาการเครียดหาทองออกไม่ได้

   จากการตรวจสอบข้อความที่ น.ส.อารยาเข้ามือถือของนายจำลองทางSMS ทำนองต่อว่าและน้อยใจว่า “ยินดีกับความสุขของพี่ ที่อยู่บนความทุกข์ของอี๊ด พี่จำได้ไหม ที่อี๊ดบอกว่า  ถ้าวันนึง อี๊ด มาหาพี่ถึงหน้าบ้าน นั้นหมายถึงว่า อี๊ดหมดเวรกรรมต่อกันแล้ว  วันนี้ อี๊ด มาทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับพี่แล้วนะคะ พี่ก็รู้ว่า อี๊ด รักษาสัญญาแค่ไหน”
Charanton

Charanton

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.