.
Breaking News
recent

พริตตี้สาว ให้ปากคำกองปราบปรามแล้ว ยอมรับได้รับโอนหุ้นจากเสี่ยชูวงษ์ มูลค่า 228 ล้านบาท


พริตตี้สาว เข้าให้ปากคำกองปราบปรามแล้ว ยอมรับได้รับโอนหุ้นจากเสี่ยชูวงษ์ มูลค่า 228 ล้านบาท มาด้วยความสุจริต-เสน่หาจริง ระบุ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกรณีปลอมลายเซ็น ขออย่านำเรื่องเด็กในครรภ์โยงเป็นประเด็น
วันที่ 23 ก.ค. 58 นางสาวกัญฐณา ศิวาธนพล อายุ 26 ปี พริตตี้สาวที่ได้รับโอนหุ้นมูลค่า 228 ล้านบาท จากนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ที่เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา พร้อมด้วย นายเสกสรรค์ เสนาชู ทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการโอนหุ้น
โดย นายเสกสรรค์ เปิดเผยว่า นางสาวกัญฐณา จะให้ปากคำเกี่ยวกับประเด็นการรับโอนหุ้นทั้งหมดของนายชูวงษ์ โดยเบื้องต้น นางสาวกัญฐณารู้จักกับนายชูวงษ์มานานกว่า 2 ปี แต่ไม่ขอตอบเรื่องความสัมพันธ์ โดยยืนยันว่า ได้รับโอนหุ้นดังกล่าวมาจริง โดยได้มาโดยสุจริตเป็นการรับมาด้วยความเสน่หา และหลังจากรับโอนหุ้นได้มีการขายบางส่วนเพื่อนำเงินไปซื้อหุ้นตัวใหม่ พร้อมเผยว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปลอมลายเซ็น และไม่ทราบการเซ็นหรือรู้เห็นขั้นตอนการทำธุรกรรมว่ามีการโอนหุ้นที่ใด ทราบเพียงแต่ว่าจะมีการโอนหุ้นให้เพราะนายชูวงษ์ได้ขอสำเนาบัตรประชาชนของตนเองไปก่อนมาทราบภายหลังว่าได้รับโอนแล้ว ส่วนประเด็นว่าได้รับโอนหุ้นเมื่อใดไม่ขอตอบ
ทั้งนี้นางสาวกัญฐณา ยังเปิดเผยอีกว่าตลอดระยะเวลาที่มีกระแสข่าว ไม่ได้มีเจตนาหลบหนีไปไหน เนื่องจากไม่สบายประกอบกับทนายความติดว่าความคดีอื่น และยอมรับว่าไม่ได้เดินทางไปร่วมงานศพของนายชูวงษ์ เนื่องจากไม่กล้า แต่ได้โทรศัพท์ติดต่อผ่านไปยังคนสนิทของนายชูวงษ์ เพื่อแสดงความเสียใจแล้ว และไม่อยากให้นำประเด็นเรื่องของเด็กที่อยู่ในครรภ์มาเป็นเครื่องมือต่อรองทางสังคม
ไม่ระบุชื่อ

ไม่ระบุชื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.