.
Breaking News
recent

แก๊ง 3 ช่า งานเข้า ถูกหนุ่มปริศนาโพสต์ในโลกโซเชี่ยลอ้างเป็นลูกที่ถูกทอดทิ้งไป 20 ปี

แก๊ง 3 ช่า งานเข้า ถูกหนุ่มปริศนาโพสต์ในโลกโซเชี่ยลอ้างเป็นลูกที่ถูกทอดทิ้งไป 20 ปี หาว่าได้แม่แล้วทิ้งไปตั้งแต่อยู่ในท้อง แม่ยืนยันว่าพ่อคือดาวตลกดัง ย้ำเคยติดต่อไปแต่โดนปฏิเสธ วอนขอตรวจดีเอ็นเอ ชาวไซเบอร์วิจารณ์กันแซดเป็นใครกันแน่ หม่ำ หรือ โหน่ง หรือเท่ง แต่น้ำหนักกลับโยนไปที่โหน่งที่ถูกเพ่งเล็งเป็นพิเศษ
    กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโซเชียลเลยก็ว่าได้ เมื่อจู่ๆ มีหนุ่มปริศนาโพสต์กระทู้ลงเว็บไซด์ดัง Pantip.com โดยตั้งหัวข้อกระทู้ว่า "พ่อจะทำให้ผมเกิดมาทำไมในเมื่อพ่อไม่รักแม่ผม" พร้อมโพสต์ข้อความปริศนาตัดพ้อใจความว่า
    "คนที่ทำให้เราเกิดมาเเล้วทิ้งเราไปเราควรเรียกเขาว่าพ่อรึป่าว เขาทำให้เราเกิดมาทั้งที่มีลูกเมียอยู่เเล้ว  แสดงว่าพ่อเราคงไม่ตั้งใจให้เราเกิดมาใช่มั้ย TT เรราไปหาเค้า เค้าก็ปฏิเสธเรา หรือเพราะเขาเป็นดาราดังถึงวันนี้เขาจะไม่รับผมเป็นลูก เขาคงรุ้อยู่แก่ใจใช่มั้ย ถึงเวลามันจะนานมาก ผมต้องตอบแทนบุญคุณเขามั้ย ตอนนี้ผมคิดว่าการตอบแทนบุณคุณเขาคือการที่เราอย่าไปเจอเขาอีก ปล.ยังมีใครที่พ่อผมไปทำให้เขาเกิดมาเเล้วไม่รับพิดชอบอีกหรือป่าว #ดาราตลกมันเจ้าชู้ทุกคนเลยหรอ#" ข้อความจากโพสต์ในกระทู้ของพันทิพย์ 
    จากนั้นก็ได้มีคนเข้าไปโพสต์ข้อความเสนอแนะและให้กำลังใจชายหนุ่มปริศนาเจ้าของกระทู้ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่า "ตลกชื่อดัง" ที่หนุ่มปริศนาเจ้าของกระทู้ดังกล่าวโพสต์แฉทิ้งไว้เป็นใครกันแน่ 
    แต่ทั้งนั้น "หนุ่มปริศนา" ก็ได้ตั้งกระทู้เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งกระทู้กับหัวข้อว่า "จะทำยังไงดีเมื่อคุณรู้ว่าพ่อคือ1ในแก๊งสามช่า" พร้อมข้อความบอกใบ้และชี้แจงเรื่องราวของตนเองอย่างละเอียดยิบว่า
    "ก่อนอื่นต้องขอโทษด้วยครับที่เอ่ยชื่อแต่ไม่ได้มีเจตนาทำรายชื่อเสียงเลยนะครับ  แต่ผมเครียดมาก คิดมาตลอด ถ้าจะให้ผมอยูแบบนี้ให้ผมรู้ว่าพ่อผมตายไปแล้วดีกว่าแต่ผมก็อดคิดไม่ได้  มันอาจเหมือนละคร แต่แม่ของผมและคนอื่นๆในครอบครัวผมน้าของผมซึ่งก็รุ้จักพ่อของผม ทุกคนบอกกับผมมาตลอดว่าพ่อของผมคือใคร แม้แต่ยายของผมซึ่งเลี้ยงผมมาแต่เล็กๆที่บ้านนอกตั้งแต่คลอดแล้วพ่อได้ทิ้งไป  ยายผมก็บอกว่าคนนี้คือพ่อนะลูก แล้วผมก็มั่นใจว่าเค้าคือพ่อของผมถึงตอนที่พ่อทิ้งผม ผมจะยังอยู่ในท้องก็ตาม และผมก็เคยติดต่อไปแต่ถูกเขาปฏิเสธอย่างเลือดเย็นว่าเขาไม่รู้เหมือนกันมันนานมาแล้ว ประโยดนี้น้ำตาผมไหลทะลักเลย โทหาแม่อย่างไว แม่บอกปล่อยมันไป มันรุ้อยู่แก่ใจ  ที่ผ่านมาผมถามกับแม่ทุกครั้งว่าใครคือพ่อผม
    แม่ก็บอกว่าตลกคนนั้นตลอดมา ทุกคนว่าแม่ผมจะโกหกผมมั้ยผมกลัว ทุกครั้งที่ผมเจอพ่อผมรู้สึกไม่ดีอย่างบอกไม่ถูก น้อยใจทำไมเขารักแต่ลูกชายเขา2คน เขาเคยคิดถึงผมบ้างไหม  ตอนนี้ผมอยากตรวจDNAมากจะทำยังไงดี จะได้ให้มันจบๆไปซะทีผมขอคำแนะนำหน่อยนะครับผมไม่ต้องการเรียกร้องอะไร  ผมไม่อยากให้ใจผมคิดแต่เรื่องนี้ มันทรมารนะ ขอแค่ความจริงความจริงที่จะพิสูทธิ์ได้ทางเดียวคือDNA และบางทีผมก็แค้นเขามากที่เขามาทำให้แม่ผมมีผมและทิ้งผมกับแม่ไปทั้งๆที่เขาก็มี้ลูกและเมียอยู่เเล้ว !!  ขอบคุณทุกคนที่ตอบคอมเมนล่วงน่านะครับไม่ว่าจะเป็นยังไงผมจะเดินต่อไปด้วยความเข้มแข็ง" ข้อความจากโพสต์ในกระทู้ของพันทิพย์
    หลังจากที่ชายหนุ่มปริศนาได้โพสต์ข้อความดังกล่าวลงไปไม่นาน ชาวนักสืบไซเบอร์ต่างก็คาดเดากันไปว่า "แก๊งค์ 3 ช่า" นำโดย "หม่ำ จ๊กมก" , "เท่ง เถิดเทิง" และ "โหน่ง ชะชะช่า" ที่เจ้ากระทู้พูดถึงมีใครตรงตามข้อมูลที่ถูกชายหนุ่มปริศนากล่าวอ้าง อาทิ "น้อยใจทำไมเขารักแต่ลูกชายเขา2คน" ซึ่งเหล่านักสืบไซเบอร์ต่างก็คุ้ยประวัติของทั้ง 3 คน "หม่ำ ,เท่ง ,โหน่ง" ว่าใครกันแน่ที่มีลูกชาย 2 คน โดยหนึ่งในคอมเม้นท์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์และกลายเป้นที่เชื่อมโยงนั่นก็คือคอมเม้นท์ของชาวเน็ตคนนึงที่ว่า
    "แกงค์ 3 ช่า ... หม่ำ ภรรยาชื่อคุณมด มีลูก 2 คน เอ็ม (ผู้หญิง) มิกซ์ (ผู้ชาย) , เท่ง แต่งงานมา 20 ปี มีลูกคนแรกตอนอายุ 29 ภรรยาชื่อคุณมาลา มีลูก 3 คน โหวงเฮ้ง (ผู้ชาย) พ้อยท์ (ผู้หญิง) พลอย (ผู้หญิง) , โหน่ง แต่งงานมา 28 ปี มีลูกคนแรกตอนอายุ 14 ภรรยาชื่อคุณนก มีลูก 2 คน เดียร์ (ผู้ชาย) บุหรี่ (ผู้ชาย) #ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร เอาข้อมูลมาให้เฉยๆ" 
    นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายๆ คอมเม้นท์ที่ต่างคาดเดาและเอ่ยชื่อว่า "โหน่ง ชะชะช่า" จนทำให้ชื่อของตลกชื่อดัง "โหน่ง ชะชะช่า" ถูกเพ่งเล็งและโยงไปกับกรณีข่าวลือดังกล่าวในโลกโซเชียลมากที่สุดทันที
    อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวออกมา ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากตลกชื่อดัง "โหน่ง ชะชะช่า" เกี่ยวกับกระแสข่าวลือทีเกิดขึ้น แต่ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าตัวได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด "สยามดารา" จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง 

ไม่ระบุชื่อ

ไม่ระบุชื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.