.
Breaking News
recent

ด่วน ‘ปีเตอร์’ เปิดปากครั้งแรก เคลียร์ปมร้อน!!



เวลา 07.00 น. วันที่ 17 ก.ค. ที่อาคารมาลีนนท์ ถ.พระราม 4 ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นักร้อง-พระเอกชื่อดัง เดินทางมาโปรโมตภาพยนตร์ "ละติจูดที่ 6" ในรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ทางช่อง 3 โดยมีกองทัพสื่อมวลชนมากันเป็นจำนวนมากมาดักรอนักร้องหนุ่ม หลังตกเป็นข่าวดังเรื่องความสัมพันธ์กับ พลอย-พลอยพรรณ ภรรยา รวมถึงผู้หญิงอีก 2 คนคือ 'แอนนี่' และ 'โบว์'

 หลังจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรถามถึงเรื่องราวเกี่ยวกับภาพยนตร์ "ละติจูดที่ 6" รวมถึงให้ปีเตอร์โชว์ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อว่า "ไม่มีเธอ" ได้เอ่ยปากถามปีเตอร์ถึงกรณีข่าวที่เกิดขึ้น

 สรยุทธ : ขณะที่เรื่องของเรามีอะไรจะบอกไหม
 "จริงๆ ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ส่วนตัว มีเรื่องบางอย่างที่ผมคงจะเคลียร์กับที่บ้าน มีเรื่องบางอย่างที่หลายคนเข้าใจผิดกันด้วย อีกอย่างที่ผมอยากจะเคลียร์คือเรื่องขี่มอเตอร์ไซค์ ที่ผมกำลังทำรายการมอเตอร์ไซค์อยู่ ซึ่งมีพิธีกรทั้งหมด 4 คน อีกอย่างที่อยากจะบอกคือการซ้อนมอเตอร์ไซค์กอดเอว มันเป็นเรื่องธรรมดา ถ้าเป็นผู้ชายก็กอดเอวเหมือนกันครับ"

 "เรื่องที่ผมจะพูด จริงๆ ผมต้องรักษาคำสัญญาของผม และไปเคลียร์กับที่บ้าน ทุกคนไม่ต้องมาช่วยเคลียร์ ตอนนี้เรื่องไปกันใหญ่แล้ว ช่วยกันติและอาจจะต้องใช้คำว่า ด่า ในโลกโซเชียล ก็มีพี่ๆ หลายคนแนะนำว่าผมต้องแจ้งความ เพราะมีการใช้คำที่ค่อนข้างรุนแรงมาก และมีกฎหมายชัดเจนว่าผิดกฎหมาย แต่ยังไงถ้าผมทำอะไรที่เป็นเรื่องผิดในสายตาประชาชน เพราะผมเป็นคนของประชาชน อันนี้ผมขอโทษ(ยกมือไหว้) แต่ว่าที่เหลือ ผมคงต้องเคลียร์ที่บ้าน"

  สรยุทธ : ก็เป็นเรื่องในครอบครัวที่ขอไปจัดการ แต่มีบางคนที่ตกอยู่ในกระแสพาดพิงและอาจจะทำให้เขาเสียหาย เห็นปีเตอร์อยากจะยืนยันให้เขาด้วย ว่าไม่มีอะไร
 "คือจริงๆ อะไรที่เป็นภาพ คุณอย่าเพิ่งรีบตัดสินก็ดี มันมีคำอธิบายทั้งหมด สมมติการที่จะถ่ายรายการ เราไม่ได้เอาทีมถ่ายออกไป แต่คนที่ออกไปคือหุ้นส่วนรายการทั้งนั้น ช่วยกันบิ้ว ถ่ายทำกันเองทุกคน การที่ผู้ชายซ้อนผู้ชายก็ไม่มีอะไรกันอยู่แล้ว มีผู้หญิงซ้อนผู้ชายก็ไม่มีอะไรกันอยู่แล้ว แต่เผอิญคนที่ใช้กล้องเกิดเป็นผู้หญิง ก็มีความจำเป็นต้องใช้เขา เพราะเขาขี่และถ่ายไปด้วยไม่ได้ อย่าเพิ่งตัดสินครับเดี๋ยวทุกอย่างมีคำอธิบายเองครับ"

 มีอะไรอีกไหม
 "ผมคงประมาณนี้ครับ ไม่มีแล้ว"

 แต่คนอื่นเริ่มออกมาพูดเรื่องของเราแล้ว เราไม่รู้สึกอะไรใช่ไหม จะขอไปจัดการเอง
 "ผมว่า ผมไม่ใช่คนที่จะเอาเรื่องของชาวบ้านมาแฉมากมายอยู่แล้ว ผมเคลียร์ในรูปแบบผมเองดีกว่า"

  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากจบรายการ ผู้สื่อข่าวได้ดักรอนักร้องหนุ่มบริเวณหน้าลิฟต์ชั้นจีและชั้นบี 1 กระทั่งมีทีมงานมาแจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าปีเตอร์เดินทางกลับไปแล้วพร้อมกับทีมงาน โดยมีรปภ.พาไปทางลิฟต์ส่วนตัวผู้บริหาร ซึ่งคนภายนอกไม่สามารถเข้าไปได้

ไม่ระบุชื่อ

ไม่ระบุชื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.