.
Breaking News
recent

ชาวเชียงใหม่ฮือฮา นักศึกษาสาวสวยดีกรีดาวมหาวิทยาลัย


ชาวเชียงใหม่ฮือฮา นักศึกษาสาวสวยดีกรีดาวมหาวิทยาลัย สวมบทนักมวยไทยหญิงลงนวมตะบันหน้าคู่ต่อสู้ในศึกมวยไทย รายการใหญ่ “ศึกทุ่งยั้งทัพ ศึกนี้เพื่อแม่” วันที่ 9 ส.ค.นี้ รองนายกเทศบาลนครเชียงใหม่ร่วมกับทหารจัดมวยไทยระดับเงินแสนหลากหลายคู่ โดยเฉพาะคู่มวยหญิงสะกดสายตาคนดูระหว่าง “เพชรงามตา เพชรต้นผึ้ง” นักมวยหญิงผู้โชกโชนเวทีผืนผ้าใบ กับ “ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม” นศ.สาวสวยดาวคณะนิเทศศาสตร์ มรภ.เชียงใหม่ เจ้าตัวชื่นชอบและฝึกฝนศิลปะแม่ไม้มวยไทยตั้งแต่อายุ 15 ปี ขอให้แฟนมวยไปให้กำลังใจ รับรองสนุกแน่
เรื่องราวฮือฮาของนักศึกษาสาวดาวมหาวิทยาลัย ขึ้นสังเวียนผืนผ้าใบชกมวยไทยรายการใหญ่ครั้งนี้เปิดเผยเมื่อวันที่ 21 ก.ค. ผู้สื่อข่าว จ.เชียงใหม่ รายงานว่า นายชาตรี เชื้อมโนชาญ รองนายกเทศบาลนครเชียงใหม่ เตรียมจัดมวยไทยรายการใหญ่ในชื่อ “ศึกทุ่งยั้งทัพ ศึกนี้เพื่อแม่” ที่สนามมวยเวทีเดชานุเคราะห์ ค่ายกาวิละ อ.เมืองเชียงใหม่ ในวันที่ 9 ส.ค.นี้ ในรายการนอกจากจะมีมวยดังค่าตัวระดับเงินแสนมาชกกันให้ชมอย่างจุใจหลายคู่แล้ว ยังมีคู่มวยที่น่าสนใจสร้างความฮือฮาให้แฟนมวยและประชาชนที่ทราบข่าว เป็นการชกมวยไทยหญิงระหว่าง “ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม” กับ “เพชรงามตา เพชรต้นผึ้ง” เป็นคู่ประกอบในรายการด้วย
สาเหตุที่สร้างความน่าสนใจเนื่องจาก “ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม” นักมวยหญิงคนนี้ เป็นนักศึกษาสาวสวย มีดีกรีเป็นดาวคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และเป็นรองดาวอันดับสองในการประกวดดาวมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ชื่อจริงคือ น.ส.ฐิติรัตน์ บุตรพรหม หรือน้องปุยฝ้าย อายุ 19 ปี สัดส่วน 36-25-35 ส่วนสูง 168 ซม. ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
น้องปุยฝ้ายเผยว่า ชอบการชกมวยไทยมาตั้งแต่อายุ 15 ปี ชอบดูมวยและฝึกด้วยตัวเองไปด้วย จนเมื่อช่วงต้นปี 2558 เข้าฝึกซ้อมอย่างจริงจังจนมีความชำนาญในศิลปะแม่ไม้มวยไทย เคยขึ้นชกในเวทีระดับจังหวัด โดยการสนับสนุนของแผ่นหลังคาเหล็กสยาม จึงใช้ชื่อในวงการมวยว่า “ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม” และได้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เหล็กสยามด้วย ส่วนแรงบันดาลใจที่ทำให้ชื่นชอบแม่ไม้มวยไทยเพราะมวยไทยมีศิลปะและเอกลักษณ์เฉพาะ ตัว อีกทั้งยังเป็นการฝึกฝนการป้องกันตัวและช่วยอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยอีกด้วย ส่วนอนาคตคงจะชกมวยไทยไปเรื่อยๆ ขณะเดียวกันยังมีความใฝ่ฝันอีกอย่างคืออยากเป็นนักแสดงหรือเดินแบบ เพราะชอบการแสดงละคร หรือกิจกรรมเกี่ยวกับวงการบันเทิง อย่างไรก็ตาม ขอเชิญชวนประชาชนและแฟนมวยไปเป็นกำลังใจให้ในการชกมวยไทยของตนในศึกทุ่งยั้งทัพ ศึกนี้เพื่อแม่ ในวันที่ 9 ส.ค.นี้ ที่เวทีเดชานุเคราะห์ ค่ายกาวิละ จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป
ด้านนายชาตรี เชื้อมโนชาญ รองนายกเทศบาลนครเชียงใหม่ หนึ่งในผู้จัดงานร่วมกับทหารค่ายยั้งทัพ อ.แม่ริม เผยว่า การจัดมวยในรายการ “ศึกทุ่งยั้งทัพ ศึกนี้เพื่อแม่” เพื่อหาทุนปรับปรุงสนามมวยเดชานุเคราะห์ ที่ตอนนี้ซบเซาให้กลับมายิ่งใหญ่เหมือนในอดีต โดยรายการนี้มีคู่มวยดังจากทั้งเวทีภูธรและเวทีเมืองกรุงมาร่วมชกกันคับคั่ง โดยเฉพาะคู่ที่น่าสนใจคือมวยไทยหญิง “ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม” กับ “เพชรงามตา เพชรต้นผึ้ง” เนื่องจากน้องปุยฝ้าย มีความสวยเป็นถึงดาวมหาวิทยาลัยและยังผ่านเวทีการประกวดนางงามหลายเวที เรื่องฝีมือมวยไทยก็ไม่ธรรมดา ส่วน “เพชรงามตา เพชรต้นผึ้ง” คู่ชกถือว่ามีประสบการณ์โชกโชน เคยผ่านสังเวียนผ้าใบตามเวทีใหญ่ๆ มาแล้วหลายครั้ง ดังนั้นในศึกมวยรายการนี้แฟนมวยไม่ควรพลาดเด็ดขาด การชกครั้งนี้สนุกแน่นอน สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี และสุภาพสตรีจะเปิดให้เข้าชมฟรี นอกจากนี้ในงานยังมีพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคมด้วย
ไม่ระบุชื่อ

ไม่ระบุชื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.