.
Breaking News
recent

ชมคลิปสุดเสียว! นักยกลูกเหล็ก 'เวเนฯ' เป็นลมระหว่างแข่งขัน


ชมคลิปสุดหวาดเสียว นักยกลูกเหล็กสาวเวเนซุเอลาเกิดพลาดท่าเป็นลมล้มคว่ำระหว่างแข่งขัน แต่สุดท้ายก็สามารถกลับมาคว้าเหรียญได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ในศึกแพน อเมริกัน เกมส์ 2015 ที่ประเทศแคนาดา...
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 15 ก.ค. ว่า เจเนซิส โรดริเกวซ โกเมซ นักยกน้ำหนักสาวทีมชาติเวเนซุเอลา สุดโชคร้ายเป็นลมกะทันหันระหว่างแข่งขัน ทำให้คานและลูกเหล็กซึ่งรับน้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัม หล่นทับตัวจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็สามารถฮึดสู้คว้าเหรียญมาคล้องคอได้สำเร็จ
การแข่งขันศึกแพน อเมริกัน เกมส์ 2015 ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ในประเภทยกน้ำหนักหญิง ซึ่งนักยกลูกเหล็กสาวจาก เวเนซุเอลา ได้สร้างเรื่องสุดเสียวให้กับแฟนกีฬาและกรรมการโดยรอบสนาม 
ในการยกน้ำหนักในท่าคลีน แอนด์ เจิร์ก ซึ่งเรียกน้ำหนักที่ 106 กิโลกกรัม จอมพลังสาวกำลังพยายามยกลูกเหล็กขึ้นชูเหนือศีรษะ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อนักนักลูกเหล็กหญิงผู้โชคร้ายเกิดเป็นลมล้มคว่ำจนกระทั่งคานน้ำหนักล้นทับบริเวณหลัง
แต่โชคยังดีที่เหตุการณ์ดังกล่าว ไม่ได้ทำให้เธอบาดเจ็บมากนักเพราะหลังจากได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก็กลับมารวบรวมพลังและสามารถคว้าเหรียญเงินมาคล้องคอเป็นการแก้ตัวในที่สุด
ไม่ระบุชื่อ

ไม่ระบุชื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.