.
Breaking News
recent

‘เจนี่’ดราม่าหนักเปิดฉาก‘หงส์’

         
เรียกว่าเข้มข้นตั้งแต่เริ่มเรื่องกันเลยทีเดียว สำหรับบละครซีรีส์ เลือดมังกร ตอน “หงส์” ที่นำแสดงโดย “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” และ "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้ เป็นเหตุการณ์เริ่มงานเทกระจาดที่ เจนี่ (หงส์) เดินทางมาพร้อมกับพ่อ คือ "อาตู่" นพพล โกมารชุน (สุง) แล้ววันนี้ เจสัน ยัง (ฉาง) ก็ยังมีโชว์การแสดงงิ้วกันบนเวทีอีกด้วยแต่เกิดการยิงกันเสียก่อน เพราะ "ชาย" ชาติโยดม หิรัญยัษฐิติ (เสี่ยเล้ง) ส่งคนร้ายมาก่อกวน แต่โชคร้ายกลับเป็นของเจสัน ยังที่กำลังเล่นงิ้วอยู่บนเวที เมื่อคนร้ายสาดกระสุนขึ้นมาบนเวทีเจสันเอาตัวเองเข้าบังวิถีกระสุนที่พุ่ง ตรงมายังเจนี่ ทำให้เจสันถูกยิงตายบนเวทีงิ้วนั่นเอง สร้างความเสียใจให้อาตู่ ผู้เป็นพ่ออย่างมาก 
 
          ส่วนพระเอก บอย ปกรณ์ (หลง) ก็ปลอมตัวเข้ามาปะปนกับคนในงาน วันนี้มาขายกระเพาะปลา เพราะตนเองตั้งใจจะมาฆ่าอาตู่ นพพล เพราะเข้าใจผิดคิดว่าอาตู่ เป็นคนฆ่าเมียตนเองตายแต่กลับต้องมาเจอกับเหตุการณ์ยิงกันบนเวทีงิ้วทำให้ บอยกับเจนี่ เจอกันครั้งนี้เป็นวันแรก
 
          ฉากเล่นงิ้วทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ศาลเจ้าย่าน รพ.ตากสิน ซึ่งเป็นศาลเจ้าที่ติดริมน้ำเจ้าพระยา บรรยากาศเย็นสบาย โดย “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับการแสดง ให้คณะงิ้วตัวจริงมาเซตเวทีไว้ตั้งแต่วันก่อนถ่ายทำล่วงหน้า เพื่อความเรียบร้อยคนที่รับบทหนัก เห็นจะหนีไม่พ้น เจสัน ยัง เพราะก่อนหน้าที่จะมาเข้าฉากก็มีการฝึกซ้อมงิ้วมาหลายวัน พอถึงวันจริงก็แต่งหน้า ใส่ชุดเสียเต็มยศ ยังไม่วายที่เจ้าตัวจะยังซ้อมลีลาท่าทางกันต่อ เพื่อไม่ให้แพ้คนเล่นงิ้วตัวจริง เรียกว่าเป็นคนที่ตั้งใจและก็ทำออกมาได้ดีสุดๆ เลยทีเดียว ซึ่งเจสันก็ต้องร้องไห้ตั้งแต่วันแรกที่ละครออกอากาศ ละครหงส์จึงเป็นละครที่ดราม่าหนักๆ ส่วนพระเอกไม่ได้เป็นพระเอกมาดเท่ใส่สูทเหมือนเรื่องอื่น แต่เป็นพ่อค้าขายกระเพาะปลา ซึ่งพระเอกหนุ่มก็พยายามเต็มที่
 
          อยากรู้ว่าฉากแรกจะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามชมได้ใน “หงส์” ออกอากาศเป็นตอนแรกวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 จ้า !
 
.......................................
(หมายเหตุ “เจนี่” ดราม่าหนักเปิดฉาก “หงส์” : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง)
ไม่ระบุชื่อ

ไม่ระบุชื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Business

Design

ขับเคลื่อนโดย Blogger.